Thứ Sáu, 8 tháng 11, 2019

Túi bóng khí là gì?

Túi bóng khí là gì?

Túi bóng khí là một loại ni lông chứa các túi bong bóng khí với đường kính từ 5mm, 10mm, 25mm, 30mm…các túi bong bóng khí có thể dùng lực bóp mạnh, gây nên những tiếng nổ lách tách. Thường được sử dụng trong việc bảo vệ đóng gói hàng hóa dễ vỡ, các loại hàng khi chuyển phát nhanh qua đường bưu điện
Túi bóng khí còn có các tên gọi khác là cuộn xốp hơixốp khíxốp bóp nổxốp bong bóng khí gói hàng, xốp giảm chấn, giấy gói bubblerất nhiều các tên gọi có thể khiến bạn nhầm lẫn.

Túi bóng khí có những loại nào?

Phổ biến nhất là loại túi bóng khí hai lớp, bao gồm một mặt là ni lông, mặt còn lại là túi bong bóng khí, với đường kính bóng khí 10mm là loại phổ biến nhất trong bảo vệ đóng gói hàng hóa.
Chúng tôi xin liệt kê 5 loại quy cách phổ biến nhất của túi bóng khí dựa trên khổ rộng như sau.

Cuộn túi bóng khí 20cm

Quy cách chi tiết cuộn rộng 0,20m, chiều dài 100m với đường kính bóng khí 10mm. Đây là loại cuộn có kích thước nhỏ nhất trên thị trường, phù hợp đóng gói các loại chai lọ mỹ phẩm kích thước siêu nhỏ.


Cuộn túi bóng khí 30cm

Khổ rộng 0,3m, chiều dài 100m. Đóng gói hàng hóa loại nhỏ như ốp lưng điện thoại, ví da, chai lọ thủy tinh.
Cuộn túi bóng khí 50cm
Khổ rộng 0,5m, chiều dài 100m. Đóng gói các sản phẩm có kích thước vừa phải.

Cuộn túi bóng khí 1,2m

Loại khổ lớn tới 1,2m, cuộn túi bong bóng khí dài 100m. Phù hợp đóng gói các loại đồ gia dụng, kích thước lớn như điều hòa, tủ lạnh, màn hình máy tính, TV…

Cuộn túi bóng khí 1,5m

Là loại khổ lớn nhất, cuộn túi bong bóng khí 1m5 dài tới 100m. Phù hợp đóng gói các loại máy móc công nghiệp, hoặc có thể cắt nhỏ để đóng gói các vật dụng nhỏ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét